เลือกที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ติวเตอร์ต้องเจ๋งจริง!
  • โพสโดย : seo
  • 2023-10-19 14:01:02
  • 190 ครั้ง

เลือกที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ติวเตอร์ต้องเจ๋งจริง!

ที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ Jigsaw English ติวเตอร์เริ่ด ถูกจริตเวอร์

เมื่อน้อง ๆ สนใจเรียนพิเศษภาษาอังกฤษขึ้นมา พ่อแม่อาจกังวลว่าน่าเชื่อถือไหม? ส่วนน้อง ๆ ก็อาจสงสัยว่าที่เรียนภาษาอังกฤษแห่งนั้นจะเข้ากับเราไหมนะ ในเมื่อที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษมีมากมายหลายที่ พี่บุ๋มแนะนำให้ดูสิ่งเหล่านี้เพื่อประกอบการตัดสินใจ ว่าที่ไหนที่มีความน่าเชื่อถือ รวมถึงแนะนำวิธีเลือกที่เรียนพิเศษให้เหมาะกับเราตามหัวข้อด้านล่าง

ติวเตอร์เก่งรึเปล่า?

ประวัติการศึกษาและการเป็นวิทยากรของพี่บุ๋ม ติวเตอร์ที่เรียนภาษาอังกฤษ Jigsaw English

• แจ้งเกิดมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จบสาธิต มศว ปทุมวัน ด้วยเกรดเฉลี่ย 4.00 ติดต่อกันตลอดระยะเวลา 6 ปี

• ได้ทุนคิงหรือทุนเล่าเรียนหลวง แผนศิลป์-ภาษา ปี 2545 ซึ่งทั่วประเทศมีผู้ได้รับแค่ปีละ 2 คนเท่านั้น

• จบจากมหาวิทยาลัยเยล (Yale University ) ซึ่งจัดเป็น Ivy League University กลุ่มมหาวิทยาลัยระดับแนวหน้าของอเมริกา ที่มีคุณภาพคับแก้วทั้งด้านวิชาการ การจัดการศึกษา และกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งผู้ที่ต้องการศึกษาต่อในมหาวิทยาเหล่านี้จำต้องผ่านการคัดเลือกอย่างหฤโหด เรียกว่าต้องเก่งและมีความสามารถระดับหัวกะทิจึงจะสามารถเข้าเรียนได้ นอกจากนี้พี่บุ๋มแห่งที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษJigsaw English ไม่ได้จบแบบธรรมดา แต่จบแบบคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทอง แถมยังอยู่อเมริกานานถึง 8 ปี ผู้ปกครองและนักเรียนสามารถมั่นใจได้ในเรื่องความสามารถ และคุณภาพการสอน

• ได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรของโครงการ Osotspa Road to University

• ติวเข้มวิชาภาษาอังกฤษให้แก่น้อง ๆ ม.6 สำหรับการสอบเข้ามหาวิทยาลัย

น่าเชื่อถือหรือไม่?

นอกจากคุณสมบัติทางด้านการสอนที่ผู้ปกครองสามารถมั่นใจได้แล้ว ที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ Jigsaw English ย่อมมีความน่าเชื่อถือมาก เพราะมีที่อยู่ที่เรียนเป็นหลักเป็นแหล่ง สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่ามือคลำ ที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ Jigsaw English ตั้งอยู่ที่ สาขาอาคารวิทยกิตต์ (ศูนย์หนังสือจุฬาฯ) ชั้น 6 น้อง ๆ สามารถมาดูสถานที่จริง ดูบรรยากาศได้ หรือ สามารถดูภาพเพิ่มเติมได้จาก Facebook และ Instagram ของที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ Jigsaw English หรือดูวิดีโอว่าบรรยากาศการเรียนการสอนเป็นอย่างไร

การเรียนการสอนเป็นอย่างไร

นอกจากนี้ยังสามารถดูรีวิวจากน้อง ๆ ที่เคยเรียนกับที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษกับพี่บุ๋มเพื่อว่าผลตอบรับเป็นอย่างไร ซึ่งน้อง ๆ ได้โชว์ผลคะแนน หรือผลการสอบติดสถาบันชั้นนำ หลายคนติดใจจนอยากเรียนอีก หรือลงคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษต่อในเทอมถัดไป เรียกว่าเรียนกันยาว ๆ ไปเลย

เลือกที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษที่ไหนจึงจะเข้ากับเรา?

• มีคอร์สตรงตามเป้าหมายของเราหรือไม่

• ที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ Jigsaw English มีคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษให้เลือกมากมาย

• ตามระดับการศึกษา เช่น ประถม ม.ต้น ม.ปลาย

• ตามพื้นฐาน เช่น คอร์สเนื้อหาเบื้องต้น ทั้งแกรมมาร์ และ vocab คอร์สตะลุยโจทย์เบื้องต้น คอร์สเนื้อหาขั้นสูง คอร์สตะลุยโจทย์ขั้นสูง

• ตามเป้าหมาย เช่น เตรียมสอบเตรียมอุดม สอบ TGAT สอบ A-Level สอบ CU-TEP สอบทุน

• สำหรับน้อง ๆ ที่มีข้อสงสัย หรือไม่แน่ใจ สามารถติดต่อขอทำเทสต์วัดระดับแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายได้เลย ทำเสร็จปุ๊บ พี่บุ๋มบอกปั๊บ ควรลงคอร์สไหน ลงอย่างไร คอร์สไหนควรลงก่อน คอร์สไหนสามารถลงควบคู่กันได้

สะดวกหรือไม่
สะดวกในการเลือกรูปแบบการเรียน น้อง ๆ สามารถเลือกได้ว่าต้องการเรียนแบบสอนสด on-site ที่สถาบัน หรือสอนสดผ่าน Zoom หรือเลือกเรียนแบบเทป
สะดวกในการเลือกรับเอกสารการเรียน ว่าต้องการเป็นเล่ม หรือไฟล์

ทันสมัยหรือไม่
ทันสมัยแน่นอน! เพราะที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ Jigsaw English มีการอัปเดตเนื้อหา และเอกสารการเรียนทุกปี เพื่อให้น้อง ๆ มั่นใจได้ว่าเรียนที่นี่แล้วตรงตามแนวข้อสอบล่าสุดและเพิ่มโอกาสในการทำข้อสอบมากขึ้น

สอนแล้วเข้าใจไหม
ด้วยประสบการณ์การสอนของพี่บุ๋ม ทำให้ทราบว่าปัญหาส่วนใหญ่ของน้อง ๆ คืออะไร น้อง ๆ มักไม่เข้าใจจุดไหน ทำให้พี่บุ๋มวางแผนการสอนและสอนโดยเน้นให้เข้าใจง่าย อธิบายละเอียด มีการแตกศัพท์ สำนวน และการยกตัวอย่างเพื่อให้เข้าใจและจดจำได้ ใครมีข้อสงสัยอะไรสามารถสอบถามได้เลย ทั้งในห้องหรือผ่านทางกรุ๊ปไลน์คอร์สสด พี่บุ๋มและพี่บุ๋มพร้อมไขข้อสงสัยเสมอ สำหรับน้อง ๆ ที่เรียนแบบเทป ก็สามารถส่งคำถามมาทาง Line Official ได้ตลอด พี่บุ๋มจะรีบตอบกลับไปทันที

มีการวัดผลหรือไม่
ไม่ว่าจะเป็นตัวน้อง ๆ เอง ผู้ปกครองหรือพี่บุ๋ม ย่อมอยากให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ และพัฒนาไปสู่ระดับที่เก่งขึ้น ที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ Jigsaw English จึงมีทั้งสอบย่อย และสอบท้ายคอร์ส เพื่อวัดผลการเรียน เพื่อกระตุ้นให้เกิดการทบทวน เพื่อดูว่าน้อง ๆ เข้าใจอย่างแท้จริงหรือไม่ พี่บุ๋มให้ความสำคัญกับน้อง ๆ เป็นรายคน สำหรับคนที่ตรวจคำตอบของข้อสอบแล้ว สามารถส่งมาให้พี่บุ๋มวิเคราะห์เป็นรายบุคคล ว่าจุดอ่อนจุดแข็งคืออะไร ควรปรับเปลี่ยนอย่างไรให้ได้ผลดียิ่งขึ้น

ผลพลอยได้
การลงคอร์สเรียนภาษาอังกฤษกับที่เรียนพิเศษภาษาอังกฤษ Jigsaw English ไม่เพียงได้ความรู้ เพิ่มโอกาสในการเพิ่มเกรด หรือเตรียมพร้อมเพื่อการสอบเข้าเท่านั้น พี่บุ๋มยังสร้างบรรยากาศในการเรียนและบรรยากาศในสถาบันให้เอื้อต่อการเรียน กระตุ้นและจูงใจให้น้อง ๆ มีทัศนคติที่ดีต่อภาษาอังกฤษ หรือชอบภาษาอังกฤษ ส่งผลให้ต่อไปภายภาคหน้า เมื่อต้องพบเจอภาษาอังกฤษน้อง ๆ ก็พร้อมลุย หรือเรียนรู้ด้วยความกระตือรือร้น ซึ่งนับเป็นคุณสมบัติที่เอื้อต่อการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ

สนใจคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูล โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ 
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์  คอร์สสดภาษาอังกฤษ ได้ที่

โทร :087-794-0606
Line :@jigsawenglish
Facebook :Jigsaw English
Instagram :Jigsaw English